Benh phu khoa luôn là một trong những rắc rối của chị em phụ nữ, nhất là trong cuộc sống hiện nay khi môi trường sống thay đổi cùng áp lực công việc ngày một nặng nề hơn khiến tỷ lệ nữ giới mắc bệnh ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại, tự ti và thiếu các kiến thức cần thiết khiến hầu hết chị em không muốn đi khám bệnh phụ khoa tại các cơ sở y tế để đến khi bệnh đã quá nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.


Bệnh phụ khoa là bệnh mà đa số phụ nữ đều mắc phải ít nhất một lần trong đời. Bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ bao gồm
 + Cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung)
 + Cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng và buồng trứng).

Tuy là bệnh thường gặp nhưng nhiều chị em lại không nắm rõ những kiến thức cần biết mà chủ quan để bệnh tự khỏi, lâu dần dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm như viêm tắc vòi trứng, viêm phần phụ, u nang buồng trứng, thậm chí là dẫn tới vô sinh – hiếm muộn, ung thư…

Chị em còn tâm lý e ngại khi khám phụ khoa

Tuy nhiên, do đây là những căn bệnh tế nhị nên hầu hết nữ giới đều có tâm lý e ngại, rụt rè khi lưỡng lự không đi khám chữa tại các cơ sở y tế dẫn đến tình trạng bệnh trở nặng hoặc cũng có một số tự ý dùng thuốc mà không theo chỉ dẫn của bác sĩ khiến bệnh biến chứng thành các dạng khác nguy hiểm và khó chữa hơn. Ngay cả khi quyết định đi khám chữa thì vấn đề lựa chọn địa điểm cũng hết sức khó khăn đối với chị em.


Nên khám phụ khoa ở bệnh viện công hay phòng khám tư?

Đầu tiên, các bệnh viện công lập thường nhận được sự ưu ái hơn do chi phí điều trị rẻ, hiệu quả điều trị cao. Thế nhưng, những đơn vị này lại tồn tại quá nhiều hạn chế mà dễ nhận thấy nhất là thủ tục rườm rà, chất lượng phục vụ kém. Đó là chưa kể đến tình trạng quá tải tại những bệnh viện lớn khiến người bệnh phải nằm chồng chéo nhau. Đặc biệt đối với những ai làm công việc văn phòng thì nhất định là sẽ không có thời gian để đến khám chữa bệnh vào giờ hành chính vì vậy buộc phải tìm đến các cơ sở y tế tư nhân.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở [URL='http://phongkhammayo.vn/']Phong kham phu khoa[/URL] hoạt động, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có chất lượng tốt nhất cũng như các trang thiết bị, điều kiện cần thiết cho khám chữa bệnh. Đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ thật sự giỏi trong điều trị các bệnh phụ khoa cho chị em.

Khám bệnh phụ khoa tại Mayo với bác sỹ trong nước và quốc tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm là sự lựa chọn hàng đầu của bạn để có một cuộc sống hạnh phúc – khỏe mạnh. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn phục vụ 24/24 hoặc gọi điện trực tiếp tới phòng khám để nhận được sự hỗ trợ cần thiết nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top