Về việc chọn một địa chỉ để khám phụ khoa trong số hàng ngàn địa chỉ trên địa bàn TP.HCM như hiện nay, thì trước hết bạn nên tìm hiểu thông tin về cơ sở mà bạn muốn đến khám, xem trang thiết bị y tế và phòng khám có đạt tiêu chuẩn không, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn như thế nào, để giúp cho mình có quyết định đúng đắn khi lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM.



Thông thường, một phòng khám phụ khoa chất lượng cao sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát tại các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ. Nếu phát hiện có bất kỳ dấu hiệu bất thường thì bác sĩ sẽ tiến hành thông báo, đồng thời tư vấn cho các chị em biết về tình trạng bệnh của mình để có sự lựa chọn điều trị phù hợp. Các yếu tố để tạo nên một địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín bao gồm:
– Kết quả thăm khám – điều trị: Hầu hết chị em được thăm khám và điều trị hiệu quả, chính xác, dứt điểm, an toàn. Thời gian thăm khám hay phục hồi đều nhanh chóng, không ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hằng ngày lẫn đời sống tình dục của chị em.
– Trang thiết bị, phương pháp hiện đại: Một phòng khám hay cơ sở uy tín cần phải đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ các công nghệ y khoa tiên tiến nhất để chăm sóc sức khỏe cho chị em từ giai đoạn khám, chẩn đoán đến hoàn tất quá trình điều trị.
 – Chuyên môn và y đức của bác sĩ: Phải có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chữa trị thành công các ca (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu…). Đồng thời các bác sĩ làm việc trách nhiệm, tận tình, chu đáo vì sức khỏe của chị em.



– Đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân: Khi đến thăm khám và điều trị, người bệnh cần được bảo mật thông tin cá nhân, chi phí công khai, chính xác. Nếu có thắc mắc hoặc phản hồi cần được giải quyết kịp thời, quyền lợi của bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu.
Phòng Khám Phụ Khoa Mayo tọa lạc tại vị trí trung tâm TPHCM số 35B – 35C Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM, có không gian sạch sẽ, hiện đại, không khí thoải mái nhưở nhà mang đến sự thân thiện, tiện nghi nhất cho người bệnh.
Phòng khám phụ khoa Mayo là địa chỉ thực hiện kham phu khoa uy tín và chất lượng tại HCM.

Với chất lượng, đội ngũ Y Bác Sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn tâm huyết với nghềđã tạo nên uy tín của Phòng Khám Phụ Khoa Mayo.

Với mục tiêu:  Luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những Phòng Khám Phụ Khoa hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh và được sự tin tưởng của tất cả khách hàng khi đến với Mayo.

Được nhập khẩu trực tiếp từ những nền y học hàng đầu trên thế giới như Mũ, EU…đảm bảo áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong khám chữa bệnh.Chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, thường xuyên tập huấn các kỹ năng mới nhất, đảm bảo chất lượng vàng trong dịch vụ dành cho người bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top