Tầng sinh môn bao gồm tất cả các phần mềm gân, cơ, dây chằng bịt lỗ dưới khung chậu, có nhiệm vụ nâng đỡ các cơ quan trong vùng chậu xương bàng quang, tử cung, âm đạo và trực tràng.
Thu hẹp tầng sinh môn là một phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình âm đạo bộ phận sinh dục nữ, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục.
Đây là một phẫu thuật đơn giản, nếu được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo an toàn, có tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo xấu.
Việc trẻ hóa tầng sinh môn không chỉ có tác dụng cải thiện đời sống tình dục mà còn giúp chị em tránh được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo và một số bệnh lý về cổ tử cung, tử cung, thậm chí là tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ ở những phụ nữ trên 40 tuổi.

Đây là phương pháp phẫu thuật đơn giản nhưng nếu không được hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng có thể để lại những rủi ro khó lường như âm đạo quá nhỏ gây khó khăn trong chuyện chăn gối hay nhiễm trùng sau thủ thuật làm hình thành các bệnh phụ khoa ở chị em.
Thông thường, các bước thủ thuật sẽ bao gồm.
  • Sát khuẩn vùng kín: Các bác sĩ, chuyên gia sẽ tiến hành sát khuẩn vùng kín cho chị em nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình phẫu thuật.
  • Bước gây tê: Mặc dù đây là vùng nhạy cảm nhất của chị em, dễ gây đau nhưng thủ thuật này chỉ cần gây tê tại chỗ.
  • Tiến hành phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn: Bác sĩ tiến hành khâu nhỏ tầng sinh môn nhằm tăng trường lực cơ thành âm đạo.
  • Sau phẫu thuật: chị em sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể về chế độ chăm sóc để dảm bảo độ an toàn, tính hiệu quả cao.

Việc làm quan trọng nhất mà chị em trước khi quyết định thực hiện phương pháp này là nên tìm hiểu kỹ về nơi mình sẽ làm phẫu thuật. Không nên vội vàng, cũng không nên vì ham rẻ mà chọn những nơi không uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top