Việc đi khám phụ khoa định kỳ là việc cần thiết, việc khám phụ khoa định kỳ có thể giúp bạn phát hiện các bệnh phụ khoa sớm. Qua đó có phương pháp chữa trị thích hợp, giúp nhanh khỏi bệnh hơn. Việc khám phụ khoa định kỳ giúp bạn kiểm soát được sức khỏe bản thân.

Điều đó tưởng đơn giản, nhưng không phải chị em đều biết điều đó, đôi khi vì ngại ngùng nên không đi khám phụ khoa, chỉ khi bệnh phát ra thì mới biết để đi khám. Lúc đó có thể đã là giai đoạn cuối của bệnh.
Việc đến bác sĩ khám phụ khoa định kỳ luôn được khuyến khích, nhất là khi bạn đã quan hệ tình dục. Các bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu về cơ thể của mình hơn, hướng dẫn bạn cách chăm sóc cơ thể một cách tốt nhất. Nếu bạn thấy bất kỳ sự thay đổi nào đó không tốt trong âm đạo, bạn nghĩ đó là dấu hiệu nhiễm trùng, bác sĩ sẽ là người khám và kết luận cho bạn biết chính xác việc gì đang xảy ra.

Kết quả hình ảnh cho co nen di kham phu khoa thuong xuyen

Ngoài ra, nếu chủ động thường xuyên đến gặp bác sĩ phụ khoa, bạn sẽ được phát hiện sớm các loại bệnh vùng kín và điều trị kịp thời. Các bác sĩ phụ khoa cũng có thể tư vấn cho bạn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình và hướng dẫn bạn làm thế nào để bảo vệ mình không bị nhiễm các lệnh lây lan qua đường tình dục (STD).

Với những cô gái đang ở độ tuổi dậy thì, việc đến gặp các bác sĩ phụ khoa cũng khiến họ hiểu rõ cơ thể mình hơn và không còn lúng túng trong việc tự trả lời những câu hỏi mang tính chất tế nhị và trang bị cho mình những kiến thức thực sự cần thiết về sức khỏe tình dục và sinh sản.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Mayo chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 08 3929 3929 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua website http://phongkhammayo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top